HỌC TIẾNG HÀN GIAO TIẾP

Blog chia sẻ phương pháp học tiếng Hàn giao tiếp, các tài liệu phục vụ cho việc học các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Hàn.

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Luyện nói tiếng hàn Popping Korean

Nghe - nói phản xạ là phần học nhằm luyện cho các bạn phản xạ khi nói tiếng Hàn một cách tự nhiên, không phải vấp vá, suy nghĩ, thô... thumbnail 1 summary




Nghe - nói phản xạ là phần học nhằm luyện cho các bạn phản xạ khi nói tiếng Hàn một cách tự nhiên, không phải vấp vá, suy nghĩ, thông qua các bài học thuộc phần này, các bạn sẽ xây dựng được phản xạ khi nói, khi giao tiếp tại mức độ tiền cơ bản - cơ bản. Mỗi người nên học kĩ phần này trước khi bước sang các bộ luyện nghe - nói phản xạ ở mức cao hơn.


Như TN đã nói đây là phần học nhằm luyện cho các bạn phản xạ khi nói tiếng Hàn một cách tự nhiên, không phải vấp vá, suy nghĩ, dịch ra tiếng Việt trước khi nói. Nói dễ hiểu hơn là bạn phải nạp ngôn ngữ theo từng từ, từng câu để tạo ra một môi trường nghe - nói thật sự, rồi khi đạt đến một mức độ nhất định bạn mới nên học ngữ pháp. Nó mô phỏng quá trình nạp ngôn ngữ mà ông bà cha me đã tạo ra cho trẻ con bằng cách khi đặt ra một câu hỏi (thông dụng nhất) bạn phải trả lời bằng nhiều cách sao cho mỗi khi nghe câu hỏi đó, bạn có thể trả lời ngay lập tức trong 7s nhé.



Tìm hiểu rõ hơn trong video thầy: https://www.youtube.com/watch?v=S_cwcuzsKzc

➨ Tham khảo các bộ tài liệu khác phục vụ việc học tiếng Hàn giao tiếp tại đây: Phương pháp học tiếng Hàn giao tiếp

CÁCH HỌC
  • Nghe đoạn hội thoại 2-3 lần. (Thử đoán nghĩa qua hình ảnh)
  • Tra từ mới, tra cấu trúc ngữ pháp mới ----> Học thuộc
  • Nghe lại. Nói lặp lại theo nhân vật cho đến khi nghe rõ, đọc thuận.
  • Đặt câu hỏi từ bài học từ bài hội thoại - trả lời bằng nhiều cách khác nhau (*)
DANH SÁCH BÀI HỌC



01 - 02 - 03 - 04 - 05

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét