HỌC TIẾNG HÀN GIAO TIẾP

Blog chia sẻ phương pháp học tiếng Hàn giao tiếp, các tài liệu phục vụ cho việc học các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Hàn.

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Luyện nghe tiếng Hàn giao tiếp for absolute beginners

Korean Listening Comprehension  Luyện nghe là một phần quan trọng đòi hỏi sự kiên trì đối với những người mới bắt đầu học tiếng ... thumbnail 1 summary

Korean Listening Comprehension 


Luyện nghe là một phần quan trọng đòi hỏi sự kiên trì đối với những người mới bắt đầu học tiếng Hàn, đây là một phần mà theo TN là khó học, TN đã cố tìm các tài liệu để luyện nghe một cách hữu hiệu nhất, vừa phù hợp để nâng cao kĩ năng nghe vừa không gây khó khăn cho các bạn mới bắt đầu. Korean Listening Comprehension là bộ video luyện nghe cơ bản dành cho các bạn mới bắt đầu, đây là bộ video luyện nghe hữu ích, phù hợp với các bạn ở trình độ cơ bản.


Korean Listening Comprehension là một trong hai bộ luyện nghe mà TN muốn giới thiệu cho các bạn ở trình độ sơ cấp - tiền trung cấp bên cạnh Easy Korean, điểm hay của bộ video này là thiết kế kết hợp để bạn luyện nghe vừa phản xạ, mỗi đoạn nghe giáo viên sẽ đặt ra một câu hỏi, các bạn phải nghe và đoán câu trả lời nhé, các bạn nên học bộ video Korean Listening Comprehension Cơ bản trước khi học bộ Easy Korean, bởi vì các đoạn thoại luyện nghe trong đây rất ngắn, từ vựng và ngữ pháp cũng đơn giản hơn EasyK. Bản gốc trên youtube là tiếng Anh, TN sẽ chia sẻ các bài học bản tiếng Việt với mọi người, trong mỗi bài TN sẽ cung cấp từ mới và cấu trúc ngữ pháp mới, các bạn sẽ không phải tốn thời gian tra các tài liệu này. Bên dưới TN sẽ viết cách học mỗi bài nhé.

➨ Tham khảo các bộ tài liệu khác phục vụ việc học tiếng Hàn giao tiếp tại đây: Phương pháp học tiếng Hàn giao tiếp

For Absolute Beginners - Cơ bản


CÁCH HỌC
  • Nghe bài nghe 2-3 lần. (Thử đoán nghĩa qua hình ảnh) --> đoán câu trả lời
  • Tra từ mới, tra cấu trúc ngữ pháp mới (TN cung cấp) ----> Học thuộc
  • Nghe lại. Nói lặp lại theo nhân vật cho đến khi đọc thuận
  • Nghe lại cho đến khi nghe rõ được từng từ (*)
DANH SÁCH BÀI HỌC



01 - 02 - 03 - 04 - 05 - 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét